Friends

Grown up Trisha (16th bday)

Trisha. Siya yung taong di ko talaga inexpect na magiging close ko. Tingin ko naman sa kanya noon mabait pero may pagkamapili sa kaibigan, ganon. Hahaha. Siya yung kilala ko na halos laging nagsasabi ng “qt ko” o kaya “ganda ko”. Ang arte nya sa pagkain, choosy masyado. Palagi nya daw nakakaaway nanay nya hahaha. Gusto nya daw talaga yung course na may kinalaman sa pagluluto kaso mag eengineering sya. LOL. Mabait naman sya kaso lang malandi. Ay. Hahahaha!

13427734_1198495366851633_2970394360663997118_n.jpg

Hello, Jela! Happy 16th birthday. Alam mo ba na ang liit moย ๐Ÿ˜ฆ Wala ka pang baba. Hays. Sana magkababa ka na tapos tumangkad din.ย ๐Ÿ˜‚

13282418_1186632131371290_1144025371_o.jpg

Hindi ko alam kung paano ko papahabain ‘tong greeting na ‘to. Wala ako matandaan na fail moments mo e. Hahahaha. Siguro ano nalang, itama mo na yung lyrics ng harana. “Puno ang langit ng bituin” yun, okay? LOL.

Thank you for staying as our friend. Wag ka sana makalimot. Huwag ka sana magbago. Kahit na may “squad” ka na ngayon. Sana wag mo kami pagpalit sa kanila. Mas better kami. LOL joke!ย ๐Ÿ˜‚

Thank you for all the kikiams na nailibre mo. Hahaha, sana sa susunod level up mo naman. Gawin mo nang siomai. Pag ritskid na ‘ko babawi ako. Libre naman kita ng mangga deep in chocolate syrup with matching gummy worms on top.ย ๐Ÿ˜‚

Thank you for being there when we need you. Sana wag ka magsawa mag advice kahit sa mga walang kwentang problema. Alam mo ba na sayo lang ako komportable na mag kwento ng tungkol sa kalandian ko kasi alam ko na di ka seryoso masyado mag advice.ย ๐Ÿ˜‚ ย Pangit mo kasi.

Thank you for being real. Kahit na alam mong maraming may ayaw sa ugali mo hindi ka naging plastic, hindi ka nagpakitang tao. Hahahaha. Naging totoo ka. Kapag galit ka, galit ka. Hindi ka nagpapabebe na magsasabing “hindi ako galit” Obvious ka kasi masyado e.

Sorry kung minsan or madalas sumosobra na ako sa pang-aasar. Sa pagsasabi sayo ng malandi. Joke lang naman yun e. HAHAHA.

All I want for you is to have a happy life.ย ๐Ÿ˜‚ Huwag ka na magpakatanga sa By mo. Jusko! Pinapaasa ka lang naman kasi niyan eh.ย ๐Ÿ˜’ Kung gusto ka naman talaga niyan gagawa siya ng effort. Lagi mo nalang siya pinoproblema. Para kang tanga. Kung ayaw na sayo wag mo na ipilit. Hays. Nakakasawa na mag advice sayo kasi puta ka e. Hahaha paulit ulit lang naman kasi. Joke ๐Ÿ˜‚ Basta kung magkaproblema ka man nandito lang us. We got your back! HAHAHA. Pero kung ako sayo kay Owen ka nalang.ย ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜๐Ÿ’˜ Patunayan nyo ang forever. HAHAHAHAHA!

This slideshow requires JavaScript.

Kung mapapansin mo ang seryoso masyado nito.ย ๐Ÿ˜‚ Tapos parang ang bait bait mo pa kasi puro thankyou’s sinabi ko. HAHAHA.

Happy 16th birthday ulit! Sorry ang walang kwenta nitong greeting na ‘to. Sobrang stressed kasi ako ngayong week walang pumapasok na matino sa utak ko. HAHAHA! Hanggang dito nalang muna. Putangina moย โค More birthdays to come. Ang tanda mo na omg. Grown ass woman ka na.ย ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜‚

 

PS. Wala masydong effort sorryย ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ

PPS. Ang sabawย ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

Leave a Reply

